Xe Tai Dongben Giải pháp Vận Chuyển Phố Cấm


Xe Tai Dongben Giải pháp Vận Chuyển Phố Cấm

Giữa tâm của cơn bão giảm giá xe, bán chậm nhưng chiếc xe tai Dongben vẫn đắt khách! Vì sao vậy?

Bạn đặt ra câu hỏi để tìm giải pháp:
Làm thế nào có thể vận chuyển hàng vào phố cấm?
Loại xe nào để xe có thể chạy phố cấm tải 24/24
Chạy phố cấm hà nội như thế nào?

Đây là lí do mà Chiếc Xe Tai Dongben Hot đến như vậy :

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng hơn hẳn các sản phẩm cùng loại trong phân khúc dòng xe tải nhỏ Chạy Phố Cấm:
GIÁ THÀNH HỢP LÝ - KHẤU HAO NHANH - TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU - HIỆU QUẢ KINH TẾ - VÀO ĐƯỢC PHỐ CẤM ĐÔNG ĐÚC

Xe tai dong ben được thiết kế nhẹ nhàng, xe khá nhỏ gọn, phù hợp với người cần vào những con phố nhỏ để giao hàng hóa và quan trọng nhất là nó không bị cấm tải, Cấm giờ và không cần phải xin cấp phép như 1 số dòng xe khác ( Nghị định 46 bổ sung năm 2016 về quy định xe tải và xe con ).

Thu hồi vốn nhanh nhất:
Đối với Xe tải thùng dongben chỉ với 180 triệu cho chi phí lăn bánh!

Đối với Xe tải van dongben chỉ với 258 triệu cho chi phí lăn bánh!

Vào phố không bị cấm giờ: là lí do mà chiếc xe được lùng sục để mua : các tuyến phố chỉ cho phép xe tải nhẹ lưu thông từ 9h sáng tới 15h, vậy khách gọi hàng vào khung giờ khác thì bó tay luôn rồi.

Hoặc nếu bạn dùng xe tải thùng chở trang thiết bị vào thi công công trình trong phố, khi vào có thể sắp xếp được, nhưng trong 6 tiếng nếu bạn chưa hoàn thành thì bạn sao có thể quay về với chiếc xe tải thùng đây?

Chưa nói tới kiểu dáng bắt mắt và các trang thiết bị thiết kế như chiếc xe du lịch sang trọng và lịch sự, màu sắc của xe tai dongben cũng làm khách hàng vô cùng ưng ý với nhiều màu hot: Trắng, Bạc, Đồng, Xanh lá, Xanh Lam, Đỏ! 

Xe chạy xăng với mức tiêu hao 6.5l/100km, tiêu chuẩn khí thải Euro 4, chạy êm ái, mượt mà, đèn pha điều chỉnh dải ánh sáng, vô lăng trang bị trợ lực EPS, chiếc xe tai Dongben rất chắc chắn, mang tới sự thoải mái và nhiều cảm xúc khi lái xe! 

Khách hàng đặc biệt yên tâm khi sản phẩm được bảo hành chính hãng tại đại lý Công ty Ô tô Bắc Việt lên tới 3 năm hoặc 100.000 km( Tuỳ điều kiện nào đến trước)!

Chiếc xe tai dongben được mang biển D ( xe tải van – Chuyên gia chạy phố cấp không phải xin giấy phép ), Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin xe tai dongben trên website : giabanxetai.net, trên đây sẽ có mọi thông tin mà Quý khách hàng cần biết, hoặc khách hàng có thể liên hệ qua số hotline: 0977704272 ! 

‍Mang tới cho khách hàng giải pháp tối ưu chính là sứ mệnh của Công ty và đội ngũ bán hàng chúng tôi!

Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp! Chúc Quý khách hàng thành đạt và ngày càng vươn xa!


Comments

Popular posts from this blog

XE TẢI VAN DONGBEN X30 TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

XE TAI DONG BEN T30 1T25 TẠI HƯNG YÊN

XE TẢI VAN DONGBEN X30 CHẠY PHỐ CẤM